Happy New Year 2022, chúc mừng năm mới 2022 An Lành Thành Công

Chúng tôi bắt đầu kinh doanh Tupperware với suy nghĩ là nghề tay trái. Với 4 năm đồng hành cùng với Tupperware Việt Nam trong việc chinh phục sự hài lòng của khách hàng, công việc kinh doanh Tupperware đã và đang trở thành công việc tay phải lúc nào không hay.

Kinh doanh Tupperware, công việc tay trái hay tay phải

Không khí cuối năm sâu lắng với một mùa Giáng sinh 2021 gần kề và chào đón một Năm mới 2022 an toàn hơn, hạnh phúc và thành công hơn.

Những tháng cuối năm cũng là những sự kiện đáng nhớ cho cửa hàng Tupperware của chúng ta. Tháng 11 năm 2017, Tupperware Crescent Mall khai trương, một trong những số ít cửa hàng bán lẻ của Tupperware Việt Nam ở thời điểm 4 năm trước. Tháng 12 năm 2018, Tupperware Estella Place tiếp bước khai trương, một trong những cửa hàng đầu tiên có diện tích đạt chuẩn Tupperware hoạt động trong trung tâm thương mại.

Từ năm 2019 đến nay, hệ thống phân phối Tupperware Premier Home, với vai trò quản lý trực tiếp 2 cửa hàng Tupperware Crescent Mall, Tupperware Estella Place, và hỗ trợ hơn 10 cửa hàng đối tác Tupperware khắp Thành phố Hồ Chí Minh và các Tỉnh Thành ở khu vực Nam Bộ phát triển nhanh chóng và vững chắc, đặc biệt là vượt qua những ngày tháng thật sự khó khăn trong 4 lần bùng dịch Covid19.

Những ngày đầu bắt tay vào kinh doanh cùng với Tupperware, mục tiêu của chúng tôi là muốn thử thách chính mình với công việc kinh doanh, một công việc kinh doanh nhỏ, rất vừa sức cho tất cả chúng ta khi chưa hề có kinh nghiệm kinh doanh.

Một trong những lý do quan trọng khi chúng tôi kinh doanh với Tupperware chính là số vốn vừa phải.

Số vốn vừa phải vừa là lợi thế cho chúng ta khi kinh doanh nhỏ, không quá căng thẳng trong việc tìm kiếm nguồn vốn, không phải vay mượn để bắt đầu kinh doanh với một thương hiệu rất xịn xò từ Hoà Kỳ.

Một lý do khác rất quan trọng khi kinh doanh chỉ yêu cầu số vốn nhỏ, lợi thế của người kinh doanh nhỏ và chính là “rào cản” cho những nhà kinh doanh “cá mập” nhảy vào làm Tupperware. Vô hình chung, đó chính là một sự đảm bảo cho tất cả hộ kinh doanh nhỏ trong khi kinh doanh Tupperware, tránh phải kinh doanh cùng những “cá mập”.

Tupperware là một thương hiệu mà chúng tôi nghĩ rằng có rất ít trên thế giới, khi chính sản phẩm Tupperware sẽ “gây nghiện” cho những ai đã mua và sử dụng sản phẩm Tupperware. Sự yêu thích sản phẩm Tupperware chính là “sự nâng đỡ” cho tất cả những ai đang kinh doanh bán lẻ với Tupperware. “Nghiện” sản phẩm Tupperware là một hiện tượng xảy ra ở hầu hết những nơi Tupperware xuất hiện. Lý do khách hàng “nghiện” sản phẩm Tupperware chỉ đơn giản là vì công dụng mà mỗi sản phẩm Tupperware mang lại cho người dùng là hơn cả mong đợi.

Vì thế, việc của các cửa hàng bán lẻ Tupperware là làm sao có dịch vụ khách hàng hiệu quả nhất, làm sao lan toả được những hữu ích, công dụng thiết thực mà mỗi sản phẩm Tupperware mang lại cho tất cả gia đình chúng ta. Đặc biệt, Tupperware là người bạn đồng hành cho tất cả phụ nữ hiện đại, luôn có thể có những bữa cơm gia đình hằng ngày thật tươi ngon, nhưng không hề phải mất nhiều thời gian ở trong nhà bếp.

Chúng tôi bắt đầu kinh doanh Tupperware với suy nghĩ là nghề tay trái. Với 4 năm đồng hành cùng với Tupperware Việt Nam trong việc chinh phục sự hài lòng của khách hàng, công việc kinh doanh Tupperware đã và đang trở thành công việc tay phải lúc nào không hay.

Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm Tupperware rất hữu ích cho người tiêu dùng, trong nhiều năm qua, với vai trò là nhà phân phối sáng lập, chúng tôi cũng tự tin với vai trò hỗ trợ các đối tác là cửa hàng bán lẻ Tupperware mới, trong công việc huấn luyện bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ phát triển doanh số,…

Nhiều trong số những cửa hàng đối tác của Tupperware Premier Home, là những cửa hàng chập chững ngày đầu kinh doanh Tupperware, chỉ trong thời gian ngắn đã và đang trở thành những cửa hàng bán lẻ rất quan trọng của Tupperware.

Chúng ta sắp chạm đến những ngày cuối cùng của năm 2021, một năm có nhiều lo lắng hơn là những niềm vui.

Tuy nhiên, với tất cả cửa hàng bán lẻ Tupperware tại Việt Nam, chúng ta đã biến những khó khăn trở thành thách thức và rất nhiều trong số cửa hàng bán lẻ Tupperware đã vượt qua chính mình rất ngoạn mục và chạm đến những cột mới mới.

Kinh chúc Tupperware Việt Nam, hệ thống cửa hàng Tupperware Premier Home và tất cả các cửa hàng bán lẻ một năm mới 2022 đạt những cột mốc mới và nhiều an lành và may mắn.

Kinh chúc khách hàng thân thương Tupperware một năm mới 2022 an lành, hạnh phúc và thành công.

Tupperware Premier Home

Tupperware Quận 7 Crescent Mall

Tupperware Quận 2 Estella Place

>> Nhân dịp Năm mới 2022, Premier Home kính chúc Quý khách Sức khoẻ, An lành và Thành công với món quà nhỏ Lixi 2022 <<


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng